Công ty CP cấp nước Phú Thọ – Cục cấp thoát nước Kitakyushu, Nhật Bản: Chương trình làm việc sau thoả thuận hợp tác kỹ thuật về đào tạo nguồn nhân lực

chihoi 29/06/2024 273 lượt xem

Sáng ngày 10/6/2024 bắt đầu buổi làm việc đầu tiên giữa Cục Cấp thoát nước Kitakyushu – Nhật Bản và Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Thọ.

Chương trình làm việc diễn ra từ ngày 10/6 đến ngày 22/6/2024 với sự tham gia của hai Công ty. Về phía Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Thọ có sự tham gia của Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Nam Hải; Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Đình Tuyến; Ông Ngô Phan Anh – Trưởng phòng CTTTT; Ông Nguyễn Trung Thành – Phó phòng Kĩ thuật. Về phía Cục Cấp thoát nước Kitakyushu – Nhật Bản có sự tham gia của Ông Hayashi Yusuke (Giám đốc); Ông Hata Yasuyuki (Phó Giám đốc) và hai nhân viên cấp cao: Ông Sato Yuichiro; Ông Sasaki Shinichi.

 

Chương trình làm việc giữa Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Thọ và Cục Cấp thoát nước Kitakyushu – Nhật Bản đã diễn ra thành công tốt đẹp, mang lại nhiều đóng góp quan trọng cho cả hai bên. Tại các buổi làm việc, Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Thọ đã nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc phát triển đi đôi với đổi mới, học hỏi và áp dụng công nghệ mới. Giới thiệu việc sử dụng dây chuyền SCADA trong công tác Chống thất thu Thất thoát (CTTTT). Đây là một bước đi quan trọng để nâng cao hiệu quả sản xuất và quản lý trong lĩnh vực cấp nước.

 

Bên cạnh những thuận lợi phía Công ty cũng nêu ra một số những khó khăn còn vướng mắc trong quá trình áp dụng vận hành dây chuyền SCADA để cùng thảo luận, tìm ra được những phương án khắc phục hiệu quả. Điều này giúp cho cả hai bên hiểu rõ hơn về những thách thức cũng như cơ hội trong quá trình cải tiến và nâng cao công nghệ. Buổi làm việc đã nhận được các phương án đóng góp từ hai bên đưa ra, hướng tới mục tiêu chung là cùng hợp tác và cùng phát triển. Điều này thể hiện cam kết của cả hai đối tác trong việc tăng cường sự hiểu biết, chia sẻ kinh nghiệm và cùng nhau xây dựng một hệ thống sản xuất và quản lý tiên tiến hơn. Tiến từng bước trong việc xây dựng mối quan hệ đối tác bền vững và cùng nhau phát triển trong tương lai.

Các chuyên gia đến từ Cục cấp thoát nước thành phố Kitakyushu – Nhật Bản (Từ phải sang: Ông Hayashi Yusuke – Giám đốc; Bà Thuý – phiên dịch viên; Ông Hata Yasuyuki – Phó Giám đốc; Ông Sato Yuichiro – Nhân viên cao cấp; Ông Sasaki Shinichi – Nhân viên cao cấp.

Ông Hayashi Yusuke giới thiệu về phương pháp chống thất thu thất thoát của TP Kitakyushu – Nhật Bản

Ông Ngô Phan Anh – TP CTTTT giới thiệu về quy trình CTTTT tại Công ty cổ phần cấp nước Phú Thọ

Các bên cùng nghiên cứu đưa ra phương án thích hợp trong công tác CTTTT tại Công ty cổ phần cấp nước Phú Thọ

PA